Chính Sách Ký Gửi Sản Phẩm
1. Dịch vụ ký gửi hàng hóa tại GLAB là gì?
a. GLAB cung cấp dịch vụ để Khách hàng ủy quyền cho GLAB thay Khách hàng bán sản phẩm (được ký kết trong Hợp đồng ký gửi) và nhận thù lao sau khi bán được sản phẩm.
b. GLAB đại diện Khách hàng trưng bày và bán sản sản phẩm thông qua hệ thống cửa hàng của GLAB.
2. Ưu điểm khi ký gửi hàng hóa tại GLAB?
a. Hoạt động từ năm 2014, GLAB có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giày dép, quần áo, GLAB cung cấp kênh bán hàng qua Nền tảng Website, Social và Showroom với tệp khách hàng lớn nhằm giúp Khách hàng ký gửi có thể bán được sản phẩm trong khoản thời gian nhanh nhất.
b. Giúp Khách hàng tiện lợi và tiết kiệm thời gian khi có nhu cầu bán các sản phẩm của mình.
c. Hàng hóa trước khi được bán đều phải qua quá trình Kiểm định sản phẩm được thực hiện bởi đội ngũ có kinh nghiệm tại GLAB.
3. Các loại hàng hóa được nhận ký gửi tại GLAB?
a. Hiện tại GLAB đang cung cấp Dịch vụ ký gửi hàng hóa cho các sản phẩm là giày dép, quần áo và phụ kiện liên quan.
4. Các yêu cầu khi ký gửi sản phẩm tại GLAB.
a. Tất cả các sản phẩm được ký gửi tại GLAB phải là hàng thật, chính hãng.
b. Tất cả sản phẩm khi được ký gửi phải cung cấp đủ thông tin về nguồn gốc hàng hóa (khi được yêu cầu từ GLAB) để đảm bảo việc xác minh hàng hóa là chính hãng.
c. GLAB có quyền chối nhận các sản phẩm nếu thấy sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng hoặc có các lỗi liên quan có thể ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm khi được bán ra tại GLAB.
5. Cách thực hiện ký gửi sản phẩm tại GLAB?
a. Bạn có thể mang hàng hóa trực tiếp tới GLAB hoặc liên hệ trước qua Fanpage GLAB nếu muốn xác định trước về việc ký gửi sản phẩm.
b. GLAB sẽ có trách nhiệm tư vấn giá bán sản phẩm khi ký gửi tại GLAB.
c. Toàn bộ sản phẩm của Khách hàng ký gửi sẽ được ghi lại thông qua Hợp đồng ký gửi sản phẩm của 2 bên, đồng thời GLAB có trách nhiệm nhận và lưu trữ sản phẩm của Khách hàng phục vụ cho mục đích bán sản phẩm.
d. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu cập nhật giá bán của sản phẩm có thể mang Hợp đồng ký gửi tới cửa hàng để tiến hành điều chỉnh giá sản phẩm.
e. Sản phẩm sau khi được bán và không có đổi trả cũng như các vấn đề khác GLAB sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để thanh toán theo Hợp đồng.
6. Phí dịch vụ ký gửi và Giá bán niêm yết sản phẩm khi ký gửi tại GLAB
a. GLAB sẽ nhận 1 phần thù lao sau khi đã hoàn tất việc bán sản phẩm cho khách hàng (Phí dịch vụ ký gửi).
b. Phí dịch vụ ký gửi này sẽ được ghi rõ trong Hợp đồng ký gửi được ký bởi Khách hàng.
c. Giá bán sản phẩm (Giá niêm yết) của sản phẩm sẽ là giá bán trong Hợp đồng ký gửi cộng thêm Thuế giá trị gia tăng (được quy định bởi nhà nước) và phí xử lý đơn hàng ký gửi (nếu có).
7. Các quy định khác
a. Toàn bộ chi tiết về việc hợp tác ký gửi sản phẩm sẽ được ghi rõ trong Hợp đồng và được ký bởi Khách hàng khi ký gửi sản phẩm tại GLAB.
b. Khách hàng phải có trách nhiệm bảo quản Hợp đồng ký gửi và phải báo ngay với GLAB khi xảy ra thất lạc nhằm xác minh và cung cấp lại Hợp đồng ký gửi cho khách hàng; tránh những sai sót có thể xảy ra ảnh hưởng tới tài sản của Khách hàng.
c. GLAB không giải quyết các trường hợp Khách hàng làm việc mà không có Hợp đồng ký gửi.
d. Trong quá trình ký gửi, Khách hàng phải đảm bảo kênh liên lạc (Số điện thoại, email) luôn hoạt động, GLAB không chịu trách nhiệm khi các thông báo của GLAB không đến được Khách hàng khi các kênh liên lạc này gián đoạn.
e. G-LAB không chịu trách nhiệm đối với những sản phẩm ký gửi có nguồn gốc không rõ ràng hoặc bất hợp pháp.